Tuesday, June 21, 2005

u lose some,u win some..=)

ayoko na po mag-ingles!!! hehehe...

"if we lose something, we lose it for a reason. That reason might be hard to understand, but whatever it is.. we just have to believe that...
GOD TAKES AWAY WHEN HE HAS SOMETHING BETTER TO GIVE!"

ganun pala talaga ang life noh?! "you win some, you lose some." sabi nga ng isang friend ko, ang bilis ko naman daw nkarecover. pero ang totoo hindi pa ko tapos, lam ko iiyak pa din ako hangga't may galit at bitterness pa din sa puso ko. anyway, share ko lang yang quote na na-forward sakin ng friend ko, kase isa yan sa mga inspirasyon ko para makamove on. aaminin ko masaya ako ngayon. pakiramdam ko kase kahit may nawala sa akin, may dumating naman na i think is better for me. ang laki ng pinagbago ko in a span of what, uhmm, 2 days i think! pakiramdam ko kahit umalis ako on my own hindi ako nag-iisa. kinakausap ko kc sa isip ko c God. pakiramdam ko nga ang lapit lapit ko sa kanya. Siya din cguro ang hinihintay ko na magbigay sakin ng strength. natutuwa ako sa sarili ko--sobra! pakiramdam ko ang laking accomplishment na nagawa ko. nag-apply kase ako sa Convergys Alabang. one of the top call centers, i believe. kase naman ang hirap talaga makapasok dun noh! cyempre napasa ko ang initial interview & kanina was the best part of all. nalagpasan ko din ang Simulation Exam nila which i think is the most important part ng application sa kanila, den im off to my final interview. i was one of the very few na makarating sa final interview, marami talagang bumabagsak sa simulation test nila. *sigh* pakiramdam ko ang swerte ko! imagine, ang bilis naman magbigay sakin ni God. kaya nga im soo thankful eh..cguro eto talaga ang plano ni God for me and i know i just have to trust Him.
basta, ang sarap ng feeling. sana magtuloy-tuloy na!=p
so getz nio na kung bakit ayoko mag-ingles?! aba, nakakapagod na noh! panay ingles na ko sa convergys, give me a break! i might be doing that english speaking thing for quite a long time if i get hired noh! *wink*
wish me luck.=)

|



Get awesome blog templates like this one from BlogSkins.com