Wednesday, May 18, 2005

confessions of a..

hate being one!
*tsk,tsk* poor me.. =p

sorry guys,i have to make this one not easily readable. dont mind this one. it's pure non sense!

it's been over a month.eto na nman ako. drama queen na ata ko. paulit-ulit nlang ang mga cnsabi ko. nakakasawa na nga ata para sa mga taong nakikinig sakin. ang hirap. ang daming bawal sakin ngayon pero gngawa ko pa din. bawal ako magpuyat because of my eyes,palagay ko bawal din ako umiyak. DAMN! di mahalaga ang monthsary para sa iba dba? kelan lang naman nauso yan. pero wat if 50th monthsary?! wala lang. nagdaramdam lang ako. naghintay ako sa wala. simpleng tawag o text lang. kung ayaw nman pwede naman sabihin dba?! kya lang naghintay ako. masisisi mo ba ko?! masama bang maghintay para kahit saglit lang maging masaya ako, magkaron man lang ng inspirasyon para sa kinabukasan. Nakalimutan ko na kc kung pano ngumiti, ung ngiting galing sapuso. nakalimutan ko na kung pano maging masaya. miss na miss ko na nga ung pakiramdam. ang tagal na kc.
ang sakit pala ng ganito noh.ung kayo pero parang di kayo..mahirap ba ibigay ung honesty? all i ask lang naman eh ung sabihin niya sakin ung totoo.kahit masakit mas matatanggap ko un kesa ganito. ung nasasaktan ako ng di ko alam kung bakit. he makes me suffer for problems or reasons that i dont even know. and that is soo unfair.di naman ako manghuhula. bakit pinatatagal pa dba?? pano ko maniniwalang mahal nia ko gaya ng cnasabi nia kung ganito.
ayokong kinakaawaan ako ng ibang tao,pero masisisi ko ba sila kung ako nga naaawa sa sarili ko.pero masisisi din ba nila ko kung ayaw ko makinig sa knila. ang tanga tanga ko noh?? khit na nsasaktan na ko, wala pa din akong ibang inisip kundi cia,cia,cia!!! kahit wala ciang pakialam.kahit walang ciang kahit konti man lang concern.. eto ako nagpapakamanhid na lang. hangga't kaya cge pa.pero parang bibigay na ko. di ko na ata kaya. kala ko kc nung una..ok lang ako.pero kahit katawan ko sumusuko na. naaapektuhan na. kaw ba naman di makatulog. di makakain. nagpapakapagod para hindi mag isip. para makalimot. hanggang kelan kaya. wala nman ibang makakatulong sakin eh..kundi ung taong dahilan kung bakit ako nasasaktan.
sana lang, marealize niya kung gano nia ko nasasaktan. alam kong alam niya, ang tanong eh..kung anong balak niya. nakakapagod na eh. hirap magpanggap na ok ka pero sa totoo lang kelangan mo ng balikat na maiiyakan. hirap ung kahit na nasan ka parang gusto tumulo ng luha mo.ang hirap. ang hirap-hirap!
amfootah!!!
kelan ba to matatapos.
amfootah!!!
kelan ba ko magiging masaya.
AMFOOTAH!!!!!

|



Get awesome blog templates like this one from BlogSkins.com