Tuesday, April 12, 2005

damn...

uunahan na kita..sana basahin mo eto ng buo.malay mo matulungan mo ko.ni hindi ko alam kung pano magsisimula.basta ang gusto ko lang may makinig sakin.maaring pag tpos ng mga problema i-delete ko to at ttawanan ko nlang sarili ko.pero sana...makinig ka.


masama ang loob ko.di ko maikakaila.di ko nga din alam gagawin ko eh.i dont wna name the person pero obviously cia un.ewan ko kung anong nangyari.hindi ko talaga alam.ang masakit lang para sakin ay ung ginawa niyang pag-alis kahit na alam niyang masasaktan ako lalo pa't alam mo un,wala akong ginagawang masama. kung tutuusin ok kami eh.walang problema.may iba siyang problema,oo.ayaw niya daw sa kanila.tanggap ko naman un eh,pero ang nakakapagpasama ng loob ko kung may problema pala cia bakit di cia lumapit sakin.bakit basta cia umalis ng walang paalam..ang sakit dba?? wala naman akong ginawa sa kanya pero ako ang pinahihirapan niya.di ko alam gagawin ko tulungan mo ko.kase nahihirapan na ko eh.pakiramdam ko masisira na ang ulo ko kakaicip kung bakit niya ko gnaganto.di ba mas maganda kung pinaprangka na lang niya ko..kung ayaw na niya sakin,kung di na niya ko mahal,derechuhin niya ko.di ung gAnito na nagmumukha akong gago.kung nasasakal cia,if he wants space sabihin niya hindi ung basta na lang siya aalis ng walang paalam.masakit kase eh.sobrang hirap na ko.i dont deserve to be treated this way e...



waaaaaaaaaaahhhhhhhhh!!!! ;(

|



Get awesome blog templates like this one from BlogSkins.com